The Scotsman ได้อ้างว่าเขาทำเครื่องหมายเพื่อนร่วมทีมของเขาในตอนนี้เมื่อพวกเขาเจอกันในฐานะคู่ปรับเมื่อหกปีก่อนแอนดี้โรเบิร์ตได้พูดติดตลกว่าเขามีลิเวอร์พูลเพื่อนร่วมทีมเวอร์จิลฟานดิก ‘ในกระเป๋าหลังของเขาเมื่อทั้งคู่เล่นกันในพรีเมียร์ลีกสก็อต

ข่าวฟุตบอล

Robertson ใช้เวลาฤดูกาล 2013/14 กับDundee United ในสก็อตแลนด์ก่อนที่จะย้ายไปฮัลล์ซิตี้ซึ่งตอนนั้นอยู่ในพรีเมียร์ลีก

ในขณะเดียวกัน Van Dijk เพิ่งเข้าร่วมเซลติกจาก Groningen และใช้เวลาสองฤดูกาลกับ Bhoys ก่อนที่จะออกเดินทางไปสมทบอีกด้านพรีเมียร์ลีกเซาแธมป์ตัน

ทั้งคู่เผชิญหน้ากันสามครั้งในฤดูกาลแรกของ Dutchman ในการบินชั้นนำของสก็อตแลนด์โดย Van Dijk และ Celtic ชนะ 1-0 และ 2-0 ใน Dundee ทั้งสองฝั่ง 1-1 เสมอในกลาสโกว์

อย่างไรก็ตามโรเบิร์ตสันกล่าวติดตลกว่าเขาเก็บตัวชาวดัตช์ไว้ที่กลางหลังใต้กรอบเมื่อนำเสนอรูปของคู่แข่งขันสำหรับลูกบอลที่ Tannadice Park บนโซเชียลมีเดียแม้จะมีผลด้านลบหลังซ้ายและทีมของเขาก็ต้องทนทุกข์ทรมาน

ผู้เล่นทั้งสองตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของฝั่งลิเวอร์พูลที่ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วโรเบิร์ตสันถูกขอให้เปรียบเทียบเท้าซ้ายของเขากับดาวข้างหน้าโมฮาเหม็ดซาลาห์ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขาอีกคนหนึ่ง

เพื่อให้สอดคล้องกับธรรมชาติที่มั่นใจในคำตอบของเขาโรเบิร์ตสันส์ประกาศตัวอีกครั้งว่าเหนือกว่าเพื่อนร่วมงานชาวอียิปต์ที่ให้คะแนนฟรี

ในขณะเดียวกันซาลาห์มีการจัดการ 16 เป้าหมายและหกช่วยในนอกสถานที่ 26 ลีกเช่นเดียวกับสี่นัดและสองช่วยในแปดนัดแชมเปี้ยนส์ลีก

โรเบิร์ตสันส์ได้รับคำชมเชยจากผู้เล่นเซลติก แต่เฮนริกลาร์สสันผู้โด่งดังชาวสวีเดนยกย่องเขาในฐานะผู้เล่นคนโปรดของเขาและกล่าวอ้างเป้าหมายของเขากับโบอาวิสต้าเพื่อนำ Bhoys เข้าสู่ถ้วยยูฟ่ารอบชิงชนะเลิศ

ทางด้านหลังซ้ายยังยอมรับด้วยว่าผู้เล่นพรีเมียร์ลีกสองคนที่เขามองหามากที่สุดในวัยเด็กของเขาคือ Steven Gerrard ตำนานสโมสรลิเวอร์พูลและ Thierry Henry ผู้ทำประตูสูงสุดของอาร์เซนอล

การตัดสินใจของยูฟ่าที่จะผลักดันการแข่งขันย้อนหลังไปปีนี้เป็นขั้นตอนที่จำเป็นสำหรับทุกคนในเกมและจะมีผลต่อทีมในบางทีม
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมายูฟ่าประกาศว่าเหตุการณ์การฉายในฤดูร้อนนี้คือยูโร 2020 ได้ถูกเลื่อนออกไปจนถึงปีหน้า

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวได้ทำขึ้นเพื่อให้ลีกในประเทศของยุโรปมีเวลาในการดำเนินการตามฤดูกาล 2019-20 ของพวกเขาหลังจากการระบาดของโรคโควิด -19 บังคับให้หยุดการแข่งขันฟุตบอลข้ามทวีป

มันเป็นการตัดสินใจที่รุนแรง แต่จำเป็นต้องได้รับการต้อนรับจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกคนในเกม

ตอนนี้มุ่งเน้นไปที่การช่วยชีวิตและสร้างความมั่นใจว่าทุกคนสามารถกลับสู่ภาวะปกติได้ทันทีที่เกิดการระบาดใหญ่

อย่างไรก็ตามตามเป้าหมายที่ระบุไว้ด้านล่างการเลื่อนยูโร 12 เดือนมีแนวโน้มที่จะส่งผลกระทบต่อผู้เล่นโค้ชและผู้ดูแลระบบมากกว่าผู้อื่น

การตัดสินใจที่จะผลักดันทัวร์นาเมนต์ย้อนหลัง 12 เดือนหมายความว่าผู้เล่นที่จะต้องพลาดเงินยูโรเป็นอย่างอื่นจากการบาดเจ็บอาจจะเหมาะสม

Ousmane Dembele เป็นสมาชิกของทีมฝรั่งเศสที่ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018 ในรัสเซียแต่ฝ่ายซ้ายบาร์เซโลนาถูกตัดสิทธิ์ออกจากยูโร 2020หลังจากประสบปัญหาเอ็นร้อยหวายฉีกขาดเมื่อเดือนที่แล้ว

อย่างไรก็ตามตอนนี้เขาอายุ 22 ปีกลับมาสู่สนามเพื่อการปรากฏตัวครั้งแรกของเขาในการแข่งขันหากว่าเขาสามารถเอาชนะปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง

Nicolo Zaniolo ควรให้เขาแชมป์ยุโรปธนูปีหน้ากับอิตาลี

Romaกองกลางตัวรุกได้รับในรูปแบบที่ดีก่อนที่จะทุกข์ทรมานกับอาการบาดเจ็บที่เอ็นจบฤดูกาลไขว้ในเกมกับยูเวนตุสในเดือนมกราคมและความไม่พร้อมของเขาจะได้รับเป็นอุปสรรคสำคัญในการหวัง Azzurri ของชัยชนะ

เรอัลมาดริดฝ่ายซ้ายดูเหมือนเป็นที่โดดเด่นที่สุดที่ขาดไปจากยูโรในช่วงฤดูร้อนนี้หลังจากที่ถูกบังคับให้รับการผ่าตัดข้อเท้าเดือนก่อนหน้านี้

แม้ว่าการเลื่อนออกไปนั้นหมายความว่า Hazard วัย 29 ปีน่าจะมีรอยร้าวเพิ่มอีกหนึ่งยูโรในขณะที่ยังอยู่ในช่วงปีสูงสุดของเขา

แน่นอนคำว่า ‘ปีสูงสุด’ ไม่ได้ใช้กับคริสเตียโนโรนัลโดที่ยังคงท้าทายการทำลายล้างของเวลาด้วยการทำประตูที่น่าทึ่งเมื่ออายุ 35

แน่นอนเมื่อเดือนที่แล้วยูเวนตุสไปข้างหน้าเท่ากับสถิติกัลโช่สำหรับทำประตูในลำดับที่ 11 (11)

ในบริบทนั้นคงไม่น่าแปลกใจสักนิดที่จะได้เห็นโรนัลโด้เป็นผู้นำการจู่โจมของโปรตุเกสในฟุตบอลโลกปี 2022 ในกาตาร์โดยเฉพาะยูโรในปีหน้า

แน่นอนว่าเขาดูมีรูปร่างที่ดีกว่ามาก – ในความหมายที่แท้จริง – จะยังคงแสดงที่ดีที่สุดของความสามารถของเขามากกว่าเพื่อนสามสิบ – โอลิเวียร์ Giroud และ Santi Cazorla ในเวลา 12 เดือน

แม้ว่าคำถามของโรนัลโด้นั้นจะนานแค่ไหนที่เขาสามารถรักษาอัตราการให้คะแนนที่ไร้สาระสำหรับสโมสรและประเทศได้

แน่นอนว่าไม่มีการปฏิเสธว่าการมีเงินยูโรในช่วงฤดูร้อนนี้จะเหมาะกับเขาดีกว่าเนื่องจากรูปแบบล่าสุดของเขาและความจริงที่ว่าเขาจะอายุ 36 ปี

โรนัลโด้อาจปรากฏเหนือมนุษย์บุคคลผู้มีพรสวรรค์ที่มีจรรยาบรรณในการทำงานที่ชั่วร้าย แต่ความโหดร้ายของการเล่นฟุตบอลอาชีพในระดับสูงสุดมากเป็นเวลาเกือบสองทศวรรษในที่สุดก็จะตามเขาไป

มันเป็นเพียงเรื่องของเวลาและไม่ว่าจะทำก่อนที่เขาจะแย่งชิงอาลี Daei ที่ด้านบนของรายชื่อผู้ทำประตูระหว่างประเทศตลอดกาล

แม้กระทั่งก่อนที่ทีมของ Gareth Southgate จะได้รับบาดเจ็บจากการถูกส่งต่อไปยังผู้เล่นคนสำคัญ แต่ก็มีข้อสงสัยที่ดุด่าว่ายูโร 2020 จะมาถึงเร็วเกินไปสำหรับประเทศที่ได้รับความสุขจากการปลูกพืชที่น่าตื่นเต้น

Jadon Sancho (19) และ Trent Alexander-Arnold (21) เป็นดาวที่จัดตั้งขึ้นแล้ว แต่ Callum Hudson-Odoi (19), Declan Rice (21), Mason Mount (21), Fikayo Tomori (22) และ Tammy Abraham (22) ทุกคนมีประสบการณ์มากขึ้นหลังจากฟุตบอลบนเครื่องบินอีกปีหนึ่ง

นอกจากนี้ Phil Foden (19) อาจเป็นผู้เริ่มต้นปกติสำหรับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในเวลายูโร 2021 ม้วนในขณะที่ดีนเฮนเดอร์สัน (23) ควรจะย้ายจอร์แดนพิกฟอร์ดเป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกของอังกฤษ

จากนั้นมีความจริงที่ว่าดาวข้างหน้า Marcus Rashford และ Harry Kane ได้รับบาดเจ็บในขณะนี้และดูเหมือนว่าอย่างน้อยที่สุดทั้งคู่ก็ขาดความคมชัดในการแข่งขันสำหรับยูโรในช่วงฤดูร้อนนี้

ด้วยการกลับ มาขึ้น เครื่องและ Sancho & Co. มีแนวโน้ม ที่จะปรับปรุง ในปีหน้า อังกฤษควร มีทีมที่ น่าเกรงขาม สำหรับยูโร 2021 ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ อย่าลืมที่จะสรุปในลอนดอน

เป้าหมายหลัก ของทรีไลออนส์ คือกาตาร์ในปี 2565 แต่ฤดูร้อนหน้า ตอนนี้ดูเหมือน จะเป็นโอกาส ที่ดีสำหรับ เซาท์เกทใน การส่งมอบ การแข่งขัน ครั้งสำคัญ ครั้งแรกของประเทศ นับตั้งแต่ การแข่งขัน ฟุตบอลโลกปี 1966

 

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวฟุตบอล

คลิกเลย >>> https://www.optacaddy.com