เผยเอง!บิ๊กลาลีกาหวังกลับมาแข่งกันได้11มิ.ย.นี้

ฆาเบียร์ เตบาส บิ๊กบอส ลา ลีกา บอกเอง หวังว่าวันที่ 11 มิ.ย. นี้จะเป็นวันที่ ลา ลีกา กลับมาเตะกันจนจบได้ หลังจากที่ลีกสูงสุดของสเปนพักการแข่งขันกันตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานของการแข่งขัน ลา ลีกา สเปน แสดงความหวังว่าฤดูกาล 2019-20 จะกลับมาเตะกันได้ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ โดยจะให้เป็นเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองเซบีย่า นัดที่ เซบีย่า จะเปิดบ้านเจอกับ เรอัล เบติส

การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เกมฟุตบอลหลายที่ทั่วโลกจำเป็นต้องพักการแข่งขันตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และบางลีกก็ถึงขั้นตัดจบฤดูกาลนี้ไปแล้ว อย่างเช่น ลีก เอิง ฝรั่งเศส และ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เป็นต้น แต่ก็มีลีกใหญ่อย่าง บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่กลับมาเตะกันเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ลา ลีกา วางแผนที่จะกลับมาเตะกันภายในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ขณะที่ในเวลาต่อมารัฐบาลของประเทศสเปนก็บอกว่าฟุตบอลลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุสามารถเริ่มเตะกันได้ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป ก่อนที่ล่าสุด เตบาส จะออกมาบอกเองว่ามันอาจจะหวนเตะกันได้ในวันที่ 11 มิถุนายน ซึ่งตรงกับวันพฤหัสบดี

บิ๊กบอสของ ลา ลีกา เผยว่า “มันมีความเป็นไปได้ที่จะมีเกมในวันที่ 11 นี้ ซึ่งมันจะเป็นเกมที่พิเศษ เพราะอาจจะเป็นการอุทิศให้กับเหล่าคนที่เสียชีวิต ผมหวังว่าเราจะสามารถยืนยันให้มันมีการเตะกันในวันนั้นได้ เราอยากให้มันเป็นดาร์บี้แมตช์ของเมืองเซบีย่า โดยที่อยากให้เตะกันตอน 4 ทุ่ม”

“ความคิดของเราคือการยืนยันวันสำหรับช่วง 4 นัดแรกให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ ส่วนเรื่องที่ว่าจะเตะกันในเวลาไหนมันขึ้นอยู่กับว่าเกมนั้นๆ เตะกันที่ไหน เรื่องนั้นจะโดนเอามาพิจารณาเป็นปัจจัยอยู่เสมอ ส่วนถ้าเตะกันช่วงกลางสัปดาห์มันก็จะเตะกันดึกๆ หน่อย ขณะที่ในช่วงสุดสัปดาห์จะเตะกัน 3 ช่วงเวลา”

“เรื่องของสื่อน่ะมันต้องรอดูกันอีกทีว่าจะเอายะงไง ทุกคนอยากเข้าไปอยู่ในสนามอยู่แล้ว แต่มันเป็นไปไม่ได้ เราต้องทำงานกันในด้านนั้น เราต้องพิจารณาถึงความปลอดภัยของทุกคน เราจะตั้งมาตรฐานขึ้นมา แต่ก็แน่นอนว่าเราคงไม่มีทางทำให้ทุกคนพอใจได้”

ใจไปนานแล้ว!กูร์กตัวส์เผยคุยเรื่องซบมาดริดกับอาซาร์ตั้งแต่ตอนอยู่เชลซี

ใจไปนานแล้ว!กูร์กตัวส์เผยคุยเรื่องซบมาดริดกับอาซาร์ตั้งแต่ตอนอยู่เชลซี

ติโบต์ กูร์กตัวส์ เปิดอก ที่จริงตนกับ เอแด็น อาซาร์ มักจะคุยเรื่องการมาเล่นให้ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ตอนที่พวกเขายังอยู่กับ เชลซี พร้อมบอกว่าตอนนี้ทั้งตนและ อาซาร์ อยากพา “ราชันชุดขาว” คว้าแชมป์มาครองให้ได้

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าตนกับ เอแด็น อาซาร์ ปีกเพื่อนร่วมทีมเคยคุยเกี่ยวกับการย้ายมาเล่นให้ “ราชันชุดขาว” ตั้งแต่สมัยที่พวกเขายังอยู่กับ เชลซี แล้ว

กูร์กตัวส์ กับ อาซาร์ ต่างก็เคยเป็นกำลังสำคัญของ เชลซี แต่แล้วทั้งคู่ก็ย้ายมาอยู่กับ มาดริด โดยที่ กูร์กตัวส์ มาซบยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 ก่อนที่ อาซาร์ จะย้ายตามมาในอีก 1 ปีให้หลัง

 นายด่ายชาวเบลเยียมเผยว่า “ตอนอยู่ในห้องแต่งตัวของ เชลซี น่ะ เราก็คุยถึงความเป็นไปได้ของการไปเล่นที่นั่นกันแล้ว เราพูดกันว่า -ชุดขาวเชียวนะ ชุดขาวเชียว- การคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นมันทำให้รู้สึกดีมากๆ และตอนนี้เราก็กระสันที่จะได้แชมป์ร่วมกับทีมสุดๆ”
แมนยูไม่อยู่ในหัว ปีกดาวรุ่งชาลเก้ขอมุ่งสมาธิช่วยทีมทำอันดับที่ดีให้ได้

แมนยูไม่อยู่ในหัว ปีกดาวรุ่งชาลเก้ขอมุ่งสมาธิช่วยทีมทำอันดับที่ดีให้ได้

แร็บบี้ มาตอนโด้ ปีกอนาคตไกลของ ชาลเก้ บอกว่าตอนนี้ไม่ได้คิดเกี่ยวกับกรณีที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย พร้อมหวังว่าอยากทำให้ ชาลเก้ มีอันดับที่ดีให้ได้    แร็บบี้ มาตอนโด้ ปีกดาวรุ่งของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตอนนี้ตนสนใจเฉพาะเรื่องการช่วยต้นสังกัดเท่านั้น ไม่ได้คิดเกี่ยวกับกรณีที่มีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวตนแต่อย่างใด

มาตอนโด้ เล่นได้โดดเด่นพอตัวในซีซั่นนี้ จนทำให้ได้รับโอกาสลงเล่นในลีกไปแล้ว 14 นัด และมันก็ทำให้มีข่าวลือตามมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มองเขาเป็นทางเลือกสำรองในกรณีที่ถอนตัวจากการล่า เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

“แน่นอนว่ามันมีคนพูดถึงเรื่องแบบนั้นกันอยู่ รวมถึงมีการสอบถามผมหลายเรื่อง แต่ตอนนี้ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย ผมกำลังมีสมาธิอยู่กับการเล่นให้ ชาลเก้ ผมยังต้องทำเป้าหมายของตัวเองกับ ชาลเก้ ได้สำเร็จ ตอนนี้ผมมุ่งมั่นอยู่กับเรื่องนั้น แล้วจากนั้นก็ค่อยมาดูกันว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป แต่ตอนนี้ผมมีสมาธิอยู่กับ ชาลเก้ เท่านั้น ก็หวังว่าผมจะได้ลงเล่น และช่วยให้ทีมมีอันดับดีขึ้นได้นะ” แข้งวัย 19 ปี ระบุ

อ่านเพิ่มเติม >>> https://www.ufabetwins.com/

คลิกเลย >>> https://www.optacaddy.com